6 ประโยชน์ของการทำ ชุดยูนิฟอร์มเสื้อโปโลให้กับบริษัทของคุณ

May 11, 2018

เชื่อว่าหลายๆบริษัทได้พยายามสร้างชื่อเสียงโปรโมทแบรนด์ให้กับธุรกิจของตนเองเพื่อทำการตลาดในหลายๆช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสื่อตีพิมพ์, สื่อโทรทัศน์ หรือแม้แต่การโฆษณาทางวิทยุไปจนถึงป้ายโฆษณาตามยานพาหนะประจำทาง, ผ่านเว็บไซต์ และสื่อออนไลน์โซเชียลมีเดียต่างๆ การโฆษณาและช่องทางการตลาดเหล่านี้จะต้องถูกจัดการอย่างสอดคล้องกันและ Key Message ที่สำคัญถูกส่งออกไปถึงลูกค้า ช่วยให้ธุรกิจของคุณได้รับความสนใจในกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการอีกด้วย หลายๆบริษัทและนักธุรกิจพบว่าการออกแบบเสื้อโปโลให้พนักงานที่มีโลโก้บริษัทอยู่บนตัวเสื้อโปโลนั้น เป็นการตลาดและการลงทุนที่ชาญฉลาดในการโปรโมทบริษัทของคุณเหล่าบริษัทที่ไม่เคยมีเสื้อโปโลหรือชุดยูนิฟอร์มพนักงานให้กับธุรกิจมาก่อนอาจมีความลังเลใจที่จะลงทุนให้กับสิ่งเหล่านี้ เพราะไม่แน่ใจว่าจะสามารถสร้างแบรนด์ให้กับบริษัทของตนได้ จึงเกิดความสงสัยว่ามันเป็นการลงทุนที่เสียเปล่า? และควรเอาเงินไปทำอย่างอื่นมากกว่าไหม? แต่ผู้คนจากบริษัทอื่นๆที่มีเสื้อพนักงานเป็นของตัวเองมาแล้วไม่เคยมีข้อสงสัยนี้เลย!

ถ้าเกิดว่าคุณกำลังลังเลใจอยู่เหมือนที่เรากล่าวล่ะก็ นี่คือ 6 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรที่จะออกแบบเสื้อโปโลให้แก่บริษัทของคุณ

1) การดูเป็นมืออาชีพเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับบริษัทของคุณ

ถ้าเกิดว่าพนักงานของคุณจะต้องไปไหนมาไหนในระหว่างวันทำงานตลอด พร้อมกับการพบปะลูกค้าภายนอก เสื้อโปโลที่ถูกปักด้วยดีไซน์และโลโก้ของบริษัทถือว่าเป็นการลงทุนที่ได้ผลดีเยี่ยมในการเพิ่มทัศนวิสัยและความน่าสนใจต่อธุรกิจของคุณ ถ้าคุณอยากจะดูโดดเด่น การลองเพิ่มโลโก้ประจำบริษัทหรือธุรกิจเข้าไปบนแขนเสื้อหรือตรงมุมหน้าอกก็สามารถโปรโมทแบรนด์บริษัทหรือธุรกิจของคุณได้เช่นกัน (อย่างเช่น การเพิ่มการตกแต่งเสื้อโปโลไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสีหรือลูกเล่นเข้าไปในแบบเสื้อโปโลก็จะทำให้พนักงานของคุณและบริษัทของคุณดูโดดเด่นได้)

ออกแบบเสื้อโปโล เสื้อพนักงาน

 

2) เป็นกลยุทธ์โปรโมทธุรกิจแบบแทรกซึม

เอกลักษณ์ และ บุคลิกลักษณะเป็นสิ่งสำคัญต่อธุรกิจและบริษัทในทุกๆแขนง เสื้อโปโลที่มีเอกลักษณ์จะทำให้พนักงานของคุณดูมีบุคลิกภาพที่ดีและดูมีความเป็นมืออาชีพ ภายนอกสถานที่ทำงานนั้น การใส่เสื้อประจำบริษัทจะสร้างความน่าสนใจให้แก่สาธารณชน เสริมสร้างการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพเป็นกลยุทธ์โปรโมทธุรกิจแบบแทรกซึมให้กับคนที่พบเห็นทั่วไปได้ ตัวเลือกนี้สมบูรณ์แบบต่อการเพิ่มชื่อเสียงให้กับบริษัทหรือธุรกิจของคุณแถมยังทำให้แบรนด์ดูมีเอกลักษณ์มากขึ้นอีกด้วย

เสื้อโปโลพนักงานบริษัท

 

3) พัฒนาและสร้างขวัญกำลังใจแก่พนักงานของคุณ

พนักงานของคุณจะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการทำงานมากยิ่งขึ้นซึ่งเป็นการเสริมสร้างกำลังใจในการจัดการกับงานซึ่งกันและกัน เสื้อโปโลที่ถูกออกแบบเองทำให้ทุกคนดูเท่าเทียมกันมันจึงสามารถช่วยลดปัญหา และ ความตึงเครียดต่อหน้าที่ต่างๆแก่พนักงานของคุณ การออกแบบยูนิฟอร์มเสื้อโปโลแก่พนักงานเป็นอีกหนึ่งทางในการสร้างบรรยากาศที่ดีเยี่ยมช่วยให้การทำงานเป็นทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในกรณีที่พนักงานของคุณใส่เสื้อโปโลของบริษัทเหมือนกันทั้งหมด จะทำให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำงานกันเป็นทีมได้อย่างมืออาชีพ

ในเมื่อการสวมเสื้อโปโลในดีไซน์ของบริษัทสื่อให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกัน เหล่าพนักงานเองก็มักที่จะไตร่ตรองในเรื่องของภาพลักษณ์ของบริษัทที่ควรจะรักษาเอาไว้ด้วยการปฏิบัติตนเองด้วยความรับผิดชอบ และ ตระหนักถึงการพูดและการกระทำเสมอเพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อบริษัทเสมอ

เสื้อพนักงานเสื้อโปโลราคาถูก

 

4) ใช้ได้นานและราคาถูก

เราใช้เวลาเป็นอย่างมากในการทำงาน ซึ่งก็สามารถนำมาเป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะต้องการการรีดในการใช้งาน เสื้อโปโลดีไซน์ของคุณจะสามารถรองรับการซักหลายๆครั้งได้อย่างแน่นอน ซึ่งก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในเมื่อหลายๆบริษัทไม่นิยมที่จะเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มให้แก่ธุรกิจของตนเองตลอดเวลา แถมเสื้อโปโลราคายังถูกอีกด้วยนะรู้หรือยัง?! การให้พนักงานของคุณได้ใส่เสื้อโปโลถือเป็นการประหยัดงบของบริษัทได้มากทีเดียวถ้าเอามาเปรียบเทียบกับยูนิฟอร์มในแบบอื่นๆ

5) เป็นของขวัญในธุรกิจที่ดี

เสื้อโปโลคือหนึ่งในของขวัญที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า, หุ้นส่วน และอื่นๆที่ใกล้เคียงกัน การให้ของขวัญเป็นเสื้อโปโลดีไซน์บริษัทของคุณถือว่าเป็นของขวัญที่ชาญฉลาดแถมยังเป็นมืออาชีพเสริมสร้างความสนใจและรู้สึกดีให้แก่ผู้รับอีกด้วย และในท้ายที่สุดมันก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางในการกระจายชื่อเสียงธุรกิจของคุณเหมือนกับที่หลายๆบริษัทต้องการ การมอบเสื้อโปโลดีไซน์ของคุณให้แตัวแทนฝ่ายขายของบริษัทคุณ, หุ้นส่วนของคุณ หรือแม้แต่ผู้มีส่วนร่วมในอีเวนท์ที่คุณสปอนเซอร์และสนับสนุน สามารถทำให้ชื่อเสียงของบริษัทคุณไปได้ไกลในทิศทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงที่ถูกส่งปาก-ต่อ-ปาก หรืออื่นๆ และที่สำคัญไม่แพ้กัน การให้ของขวัญเล็กๆน้อยๆในเชิงนี้ก็คือการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อบริษัทในทุกๆอุตสาหกรรม

ของขวัญเสื้อโปโล

Photo by David Everett Strickler on Unsplash

 

6) ความสะดวกสบาย

เสื้อโปโลไม่ได้แค่ดูดี แต่ยังใส่สบายสุดๆ! โดยเฉพาะเสื้อโปโลที่ทำจากผ้า drytec เป็นผ้าเกรดพรีเมี่ยมขึ้นเงา, ดูหรูหรา, นิ่ม และใส่สบายแถมยังผ่านการทดสอบในด้านของคุณภาพแล้วอีกด้วย

ถ้าคุณอยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถนอมและการใส่เสื้อโปโลให้สะดวกสบายล่ะก็ เราเองก็อยากจะแนะนำเว็บไซต์นี้ที่บอกถึง 5 คำแนะนำในการใส่เสื้อโปโล

 

และท้ายที่สุด

โรงงานโปโลแอพพาเรล เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถสร้างการจัดการในทุกขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล เสื้อพนักงานได้อย่างดีเยี่ยมและทำให้ลูกค้าพึงพอใจในการใช้บริการของเราเป็นอย่างมาก ทางเราการันตีได้เลยว่าเสื้อโปโลที่สั่งผลิตจากโรงงานโปโลแอพพาเรลทุกชิ้นเราใส่ใจทุกขั้นตอน คุณสามารถอ่านรีวิวจากลูกค้าของเราได้  ซึ่งทางเราได้ออกแบบและผลิตชุดยูนิฟอร์มพนักงานเสื้อโปโลราคาถูก คุณภาพดี และเชื่อว่าจะทำให้แบรด์หรือธุรกิจของคุณดูดีได้อย่างแน่นอน

แล้วพบกันนะ!