โรงงานผลิตเสื้อโปโล ที่ไหนดี คำถามสุดฮิตของผู้ประกอบการรุ่นใหม่

April 11, 2018

โรงงานผลิตเสื้อโปโล ที่ไหนดี คำถามสุดฮิตของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ธุรกิจเสื้อผ้าค่อนข้างที่จะเติบโตอย่างกว้างขวาง มีหลายคนที่เลือกลงทุนเปิดธุรกิจการค้าขายด้วยเสื้อผ้า นั่นเพราะเสื้อผ้าคือสิ่งหนึ่งที่เข้าถึงคนได้ง่าย มันคือสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต้องสวมใส่ และยิ่งหากเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทุกเพศทุกวัยทุกโอกาสแล้วด้วยล่ะก็ยิ่งเป็นเสื้อผ้าที่ขายได้ไม่ยาก อย่างเสื้อโปโลเองก็คือหนึ่งในประเภทของเสื้อที่ได้รับความนิยมสูงเสมอมาทั้งกับคนใส่และคนขาย ด้วยความที่เป็นเสื้อที่ค่อนข้างมีความเป็นเอกลักษณ์ เรียบง่ายแต่ดูดี ใส่สบาย บวกกับสามารถที่จะปักหรือสกรีนลวดลายโลโก้ต่าง ๆ ลงไปได้อีก จึงทำให้หลายคนอยากทำแบรนด์เสื้อเนื้อผ้าโปโลเป็นของตนเองเพื่อจำหน่าย

การสร้างแบรนด์เสื้อเป็นของตนเองไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่นัก ยิ่งเป็นแบรนด์ที่คุณเองยังไม่มีประสบการณ์ผ่านงานค้าขาย หรือเข้าใจในเรื่องเสื้อผ้า เรื่องธุรกิจ ยิ่งอาจทำให้คุณหลงทางและพลาดขาดทุนได้ทุกเมื่อ มันจึงไม่ใช่แค่รู้ว่าจะขายอะไร แต่ต้องใส่ใจไปถึงตัวสินค้าหรือเสื้อแบรนด์ของคุณด้วยว่าอยากให้ออกมาในลักษณะใด ซึ่งเรื่องนี้ความสำคัญในระดับเริ่มต้นเลยคือการเลือกโรงงานผลิต โดยก่อนจะเลือกว่าจะผลิตกับโรงงานใด มาดูคุณสมบัติต่อไปนี้ที่โรงงานผลิตเสื้อโปโลควรจะมีกันดีกว่า !

  • ความพร้อมในทุกขั้นตอนผลิต อย่างที่บอกว่าพอเริ่มสร้างแบรนด์เสื้อทุกอย่างก็ต้องเริ่มจากศูนย์ โรงงานผลิตที่ดีต้องมาในรูปแบบครบวงจรนั่นคือ พร้อมเสมอในทุกขั้นตอนการผลิตไม่ว่าจะการออกแบบลวดลาย โลโก้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าหลายท่านไม่ได้มีแบบตัวอย่างมาให้ มีเพียงจินตนาการหรือรูปแบบแนวทางที่ต้องการเท่านั้น รวมถึงควรมีโรงงานทอผ้า ย้อมผ้า ตัด เย็บ ปัก สกรีน เป็นของตัวโรงงานเองด้วย เพื่อความสะดวกและสามารถควบคุมคุณภาพของเสื้อโปโลที่ผลิตออกมาได้นั่นเอง
  • ความใส่ใจในความต้องการ การสร้างแบรนด์เสื้อเป็นของตนเอง แน่นอนว่าสิ่งที่เราต้องการนั่นคือความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครของเสื้อ โรงงานจึงต้องพร้อมเข้าใจในมุมมอง ความคิด ทิศทางการสร้างแบรนด์ของลูกค้าว่าต้องการให้เป็นไปทางไหน วิเคราะห์และออกแบบแบบลวดลายให้ตรงใจ ควรมีเนื้อผ้าหลายชนิดสำหรับทำเสื้อโปโลเพื่อรองรับความต้องการที่ต่างกันของลูกค้า
  • บริการจัดส่ง ความสะดวกที่ต้องเข้าถึงลูกค้าให้ได้ในทุกพื้นที่คือคุณสมบัติที่ดีและสำคัญอย่างมากต่อการใช้ตัดสินใจเลือกโรงงานผลิตเสื้อ คือต้องสามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศทั้งพื้นที่กรุงเทพ ฯ และปริมณฑลไปจนต่างจังหวัด มีบริการขนส่งทั้งบริษัทของรัฐและเอกชน รวมถึงส่งด่วนแบบเดลิเวอร์รี่ด้วยหากอยู่ในเขตกรุงเทพ

คุณสมบัติหลัก ๆ ทั้ง 3 เรื่องข้างต้นนั้นคุณสามารถพบได้ที่ Polo Apparel โรงงานผลิตที่ให้บริการอย่างครบวงจร ทั่วถึงทุกความต้องการของลูกค้า ใส่ใจในคุณภาพ พร้อมแล้วที่จะสร้างแบรนด์เสื้อโปโลให้กับคุณ เพียงแค่บอกมาว่าต้องการอะไร ? เรายินดีให้บริการ ดูแบบเสื้อโปโลเพิ่มเติมได้ที่ Polo