ทำไมเสื้อโปโลพร้อมปักถึงเหมาะที่จะนำมาเป็นยูนิฟอร์มนักเรียน

June 24, 2018

ชุดยูนิฟอร์มนักเรียนควรจะเป็นชุดที่ใส่สบายและมีความคงทนและสามารถนำเสนอคุณค่าของตัวโรงเรียนเองได้ในขณะเดียวกัน เสื้อโปโลพร้อมปักมีความนิยมในการใช้เป็นชุดยูนิฟอร์มนักเรียนเป็นอย่างมากแถมยังตัวเลือกอื่นๆที่เสริมอะไรเข้าไปได้อีกด้วยอย่างเช่น เสื้อไหมพรมกันหนาว, เสื้อยืด, กางเกงขาสั้น, กระโปรง และเดรสที่สามารถนำมาปักบนเสื้อผ้าของคุณได้

พร้อมปักโลโก้ Harvard

Cr.

เสื้อโปโลพร้อมปักสำหรับโรงเรียนของคุณควรจะ:

ดูแลรักษาง่าย – สิ่งสุดท้ายที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ต้องการคงจะเป็นชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนที่ต้องการการซักและการรีดไปจนถึงการดูแลเป็นพิเศษ เสื้อโปโลพร้อมปักนั้นทั้งแห้งไว สีไม่ซีดลง แถมยังไม่ต้องรีดอีกด้วย

สวมใส่ได้ง่าย – หลวมในแบบพอดีที่จะให้เด็กๆใส่เสื้อกั๊กทับได้ และยังสามารถใส่เสื้อกันหนาวทับต่อในช่วงฤดูหนาว

มีดีไซน์ที่เก๋ไก๋ – เหมือนกับทุกคนนั่นล่ะค่ะ เด็กๆเองก็อยากจะดูดีเหมือนกัน

ราคาถูก – เวลาเปิดเทอมแต่ละที คุณพ่อคุณแม่เองก็มักจะต้องเสียเงินกับชุดยูนิฟอร์มให้ลูกๆอยู่แล้ว คุณผู้ปกครองเองคงอยากจะแน่ใจว่าพวกเขาเสียเงินกับอะไรที่คุ้มค่าไปแล้วจริงๆ อย่างเช่นชุดยูนิฟอร์มของลูกๆเป็นต้น

สามารถประยุกต์ใช้ได้ – เสื้อผ้าเหล่านี้มักจะถูกใส่บ่อยเลยต้องป้องกันการขาดให้ได้ มันคงไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับเด็กๆแน่ที่จะคอยให้พวกเขามากังวลว่าพวกเขาจะทำรองเท้าเลอะ หรือทำเสื้อขาดในขณะที่เล่นอยู่ในสนามกับเพื่อนๆ

ใส่ได้พอดี – ตัวของเด็กๆมักจะมีหลายขนาดหลายไซส์ ในประเทศไทยนั้นถือเป็นเรื่องจริงที่เด็กสมัยนี้โตกันไวขึ้นมากจากเมื่อก่อน ซึ่งก็หมายความว่าพวกเขาคงจะต้องการเสื้อที่มีขนาดพอดีและสวมใส่สบายในเวลาเดียวกัน

5 ข้อคิดในการออกแบบชุดยูนิฟอร์มนักเรียนของคุณ

1. ขยันหมั่นรีเสิร์ชกลุ่มเป้าหมายของคุณ

ง่ายๆก็คือ คุณควรที่จะลองดูชุดยูนิฟอร์มจากโรงเรียนอื่นว่าเขาออกแบบกันอย่างไรและทำอะไรบ้าง โดยเฉพาะโรงเรียนที่อยู่บริเวณใกล้กับโรงเรียนของคุณ ถ้าเกิดโรงเรียนอื่นๆในบริเวณใช้เสื้อโปโลพร้อมปักสีกรมท่า โรงเรียนของคุณควรจะดูแตกต่างและโดดเด่นออกไป

2. สีที่เข้มมักจะเหมาะกับชุดยูนิฟอร์มนักเรียนเสมอ

มีเด็กสักกี่คนเชียวที่จะกลับบ้านมาในสถาพเหมือนตอนที่เพิ่งจะออกจากบ้านไปเมื่อตอนเช้า (แม้แต่ผู้ใหญ่อย่างเราๆเองก็ยังไม่ค่อยจะมีเลย!) เลยมาเป็นสาเหตุที่โทนสีเข้มนั้นทำงานได้ดีกว่า เพราะมันปกปิดรอยเปื้อนไงล่ะ

3. สร้างสรรค์เข้าไว้

ปล่อยให้ไอเดียของคุณเบ่งบานขึ้นเรื่อยๆแล้วออกแบบลวดลายที่พิเศษออกมาให้เด็กๆชอบ

4. สียิ่งน้อย = ค่าใช้จ่ายน้อย

ถ้าจะรักษาค่าใช้จ่าย ก็ลองลดสีที่จะใช้ลงด้วยนะคะ!

5. ลองให้คนอื่นมีส่วนร่วม

ทำไมไม่ลองจัดการแข่งขันให้นักเรียนช่วยออกแบบชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนล่ะ?นี่เป็นอีกหนึ่งทางที่ดีในการให้เด็กๆได้เข้ามามีส่วนในการสร้างสรรค์และยังสามารถให้เหล่านักเรียนภูมิใจกับยูนิฟอร์มที่ตัวเองสวมใส่อีกด้วย หรือไม่ก็ให้เหล่าผู้ปกครองเองมามีส่วนร่วมในการออกแบบครั้งนี้ให้พวกเขาได้ให้อะไรกับโรงเรียนของเด็กๆด้วย

ในตอนนี้คุณเองก็คงจะได้ซึมซับกับคำแนะนำในการออกแบบยูนิฟอร์มโรงเรียนของคุณไปบ้างแล้ว เพราะฉะนั้นถึงเวลาออกแบบแล้วล่ะ! ถ้าเกิดว่าคุณต้องการแรงผลักดันอีกนิดล่ะก็ ลองเข้าไปดูตัวอย่างชุดยูนิฟอร์มให้ไอเดียในสมองของคุณแล่นดูนะคะ

ตัวอย่างชุดยูนิฟอร์มนักเรียนในแบบเสื้อโปโลพร้อมปัก

เลือกแบบที่เข้ากับทั้งชายและหญิง

ปัจจุบันนั้นเริ่มจะมีให้เห็นทั่วไปแล้วว่าเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายมักจะใส่ชุดยูนิฟอร์มโรงเรียนเหมือนกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่แบบที่เข้ากับทั้งสองเพศไม่จำเป็นจะต้องดูน่าเบื่อเสมอไปนะ เสื้อโปโลพร้อมปักเหล่านี้เป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นแนวทางที่เหมาะสมกับการค้นหาแบบเสื้อผ้าที่สร้างสรรค์และทำให้เด็กๆทั้งสองฝ่ายอยากจะใส่

เสื้อโปโลพร้อมปักยูนิฟอร์มนักเรียน

เสื้อโปลโลพร้อมปักแขนยาวก็น่าสนใจนะ

พอเรานึกถึงเสื้อโปโล เรามักจะคิดถึงเสื้อโปโลแขนสั้น แต่เสื้อโปโลแขนยาวเองก็มีตัวตนอยู่จริงนะและเสื้อโปโลในลักษณะนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

เสื้อโปลแขนยาว

ลองเพิ่มลวดลายที่ปกเสื้อดูสิ

เราสามารถเพิ่มสีสันหรือลวดลายเข้าไปที่ปกคอเสื้อโปโลพร้อมปักที่เป็นยูนิฟอร์มของโรงเรียนได้นะ และปกคอเสื้อก็เป็นบริเวณที่ดีที่จะเพิ่มสีประจำโรงเรียนของคุณเข้าไปในยูนิฟอร์มทำให้ชุดเองดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ปกเสื้อโปโลพร้อมปัก

 

คุณต้องการที่จะออกแบบชุดยูนิฟอร์มโรงเรียน หรือสั่งซื้อ เสื้อโปโลพร้อมปัก เนื่องในโอกาสอื่นๆหรือไม่? ถ้าเกิดว่าต้องการก็อย่าเกรงที่จะติดต่อเรามานะคะ และพวกเราจะอำนวยความสะดวกให้คุณเอง Polo Apparel จะทำให้เรื่องยากของคุณเป็นเรื่องง่าย ลองดูนะ

ถ้าเกิดคุณชอบบทความนี้ล่ะก็ อย่าลืมอ่านบทความอื่นๆของเรานะคะ: